ไก่ชน แบบ ไหน เก่ง เกล็ดไก่อัปมงคล ไก่ชนพม่า100 วิธีดูแบบง่ายๆแต่ได้ผล

แทงไก่ชนออนไลน์ฟรี

ไก่ชน แบบ ไหน เก่ง วิธีคัดไก่เก่ง รวมเทคนิคพื้นฐานการดูไก่ชนสำหรับมือใหม่

ไก่ชน แบบ ไหน เก่ง จะเดิมพันไก่ชนทั้งที ถ้าไม่ใช่ไก่ตัวที่เรา เคยคลุกคลี ด้วยล่ะก็ เราก็ไม่มีทางรู้ได้ว่า ไก่ตัวใดที่มีโอกาสชนะ ในการแข่งขันครั้งนี้ ดังนั้นวิธีการดูว่า ไก่ชน แบบ ไหน เก่ง จึงต้องใช้วิธีการสังเกต ทางสายตา

รวมถึงผู้ที่ต้องการเลี้ยงไก่ หรื อต้องการเลือกซื้อไก่ชน ก็จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ ในเรื่องนี้ไว้ โดยเฉพาะผู้ที่ยังไม่มีพื้นฐาน ในการดูไก่ชนเลย เราจึงได้นำวิธีการดู ไก่เชิงไหนเก่งที่สุด วิธีการดูไก่แกร่งรวมถึง การผสมพันธุ์เบื้องต้นมาฝากกัน เพื่อที่คุณจะได้นำไปเป็น หลักการเบื้องต้น เพื่อพิจารณาไก่คู่ใจต่อไป แทงไก่ชนดีไหม

ไก่ชน แบบ ไหน เก่ง

วิธีดูไก่เก่งง่ายๆ แค่ 3 อย่างมีอะไรบ้าง

มือใหม่ที่ต้องการ จะเลี้ยงไก่ชน หรือ เข้าสู่วงการ ไก่ชน พม่าเก่ง ๆ จำเป็นต้องรู้ว่า ไก่ชน แบบ ไหน เก่ง ไก่แบบไหนที่เหมาะ จะนำไปใช้ในการขึ้นสังเวียน เพราะแม้จะเป็น ไก่สายพันธุ์เดียวกัน หรือ ไก่ที่มาจากพ่อแม่เดียวกัน ก็ใช่ว่าจะเป็นไก่นักสู้เสมอไป โดยคุณสามารถ นำวิธีการสังเกต 3 อย่างเหล่านี้ ไปปรับใช้ได้

 

1.ขา จะสังเกตได้ว่า วิวิธีดูไก่ตีแม่น ที่เรากลับมาข้างต้น เป็นการสังเกตอาวุธของไก่ ซึ่งไก่จะนิยมใช้กรงเล็บ ในการตีศัตรู ใช้ปากในการจิก ใช้ปีกเพื่อประคองตัวเอง หากทั้ง 3 อย่างมีความสมบูรณ์ ก็ย่อมทำให้ไก่ตัวนั้น คือไก่เก่งหรืออาจจะฝึก ให้เก่งได้ในอนาคต

 

2.ปาก จะงอยปากของไก่ไม่ได้มีไว้ เพื่อหาอาหารเพียงแค่อย่างเดียว แต่มันยังเป็นอาวุธ สำหรับใช้ต่อสู้ชั้นดี จะงอยปากไก่ต้องคมและใหญ่ ยามที่ต้องจิกฝ่ายตรงข้าม จึงจะไม่ได้รับการบาดเจ็บ

 

3.ปีก ปีกของไก่จะเป็นตัวช่วยพยุง ในขณะที่ไก่โผบิน เข้าจิกตีคู่ต่อสู้ รวมถึงการรุกการถอย คนปีกไก่ต้องแข็งแรง โดยคุณสามารถทดสอบได้ ด้วยการจับไก่แล้วโยนเบา หากไก่มีการตอบสนอง ด้วยการกางปีกแบบฉับพลัน ย่อมเป็นการบ่งบอกว่า ไก่ตัวนั้นมีปีกแข็งแรง และพร้อมต่อสู้

 

จะสังเกตได้ว่า วิธีการที่เรากลับมาข้างต้น เป็นการสังเกตอาวุธของไก่ ซึ่งไก่จะนิยมใช้กรงเล็บ ในการตีศัตรู ใช้ปากในการจิก ใช้ปีกเพื่อประคองตัวเอง หากทั้ง 3 อย่างมีความสมบูรณ์ ก็ย่อมทำให้ ไก่ตัวนั้นคือ ไก่เก่ง หรือ อาจจะฝึกให้เก่ง ได้ในอนาคต ดูบอล

ไก่ชน แบบ ไหน เก่ง

วิธีดูว่าไก่ชนแบบไหน โอกาสชนะเดิมพันสูง

ต้องยอมรับว่า การเดิมพันไก่ชน สามารถสร้างกำไร ให้กับผู้เล่นได้สูง และ เป็นการเดิมพันที่วางเดิมพันน้อย  เดิมพันง่าย แม้แต่คนที่เพิ่งหัดเริ่มเดิมพัน กีฬาก็สามารถเล่นได้ แต่ในกรณีที่คุณ ไม่มีพื้นฐาน ด้านการเล่นไก่ชนเลย

วิธีง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณได้รู้ว่าไก่ชน แบบ ไหน เก่ง ไก่ชนตัวใดมีโอกาสชนะ การเดิมพันสูง ในตานั้น มีวิธีการดูที่ง่ายมาก

 

1.ไก่ที่เจนสังเวียน หากเป็นการเดิมพัน ผ่านการเล่นในบ่อนไก่ บรรดาพิธีกรก็จะต้อง ประกาศเกียรติศักดิ์ของไก่ชน ให้กับผู้ที่เป็นเซียนไก่ ได้รับรู้อยู่แล้วว่า ไก่ตัวใดผ่านการชน หรือ ชนะสนามใดมาบ้าง แต่ถ้า

เดิมพัน ผ่านระบบออนไลน์ คุณจำเป็นที่จะต้อง ตรวจสอบสถิติที่ผ่านมา เพื่อดูว่าไก่ตัวใดมีความเจนสังเวียน มากกว่ากัน เพราะไก่ที่มีประสบการณ์ ในการตีมาก่อนหน้านี้นั้น ก็จะมีสภาพจิตใจที่ฮึกเหิม

ไม่เหมือน1กับไก่หนุ่ม หรือ ไก่อ่อนที่เพิ่งขึ้นสังเวียนใหม่ ซึ่งไก่เหล่านั้น ต่อให้มีสภาพร่างกายที่ดีแค่ไหน ก็ยังคงมีความประหม่า และตื่นกลัว อาจจะไม่ได้กลัวไก่ ด้วยกันแต่อาจจะตกใจ ที่มีผู้ชมรายล้อมนั่นเอง

 

2.สังเกตที่สายพันธุ์ สายพันธุ์ของไก่จะเป็นตัว บ่งบอกว่าไก่ตัวนั้น มีความทนทาน หรือ ชำนาญด้านการตีรูปแบบใด อีกทั้งการนำไก่คนละสายพันธุ์ มาขึ้นสังเวียน ตีกันแน่นอนว่า ย่อมสร้างความฮือฮา และ ความน่าจับตาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะไก่ ที่มีโครงร่างเล็ก หากกล้าที่จะนำมาสู้ ไก่สายพันธุ์ใหญ่ ก็ย่อมบกบอกว่า ไก่ตัวดังกล่าวมีความพร้อม มีการฝึกซ้อมมาดี และ เจ้าของไก่ก็มั่นใจ ในชัยชนะครั้งนี้ อย่างแรงกล้า

วิธีผสมพันธุ์เพื่อให้ได้สายเลือดนิ่ง และชนะเก่ง

การผสมพันธุ์ไก่ ถ้าจะว่าไปก็คล้ายกับ การสืบสกุลของคน ไม่ควรนำไก่ ที่มีสายเลือดชิดกัน หรือ สายเลือดใกล้เคียงกัน มาผสมกันเป็นอันขาด เพราะส่วนใหญ่แล้ว ลูกที่ออกมาจะได้ โครโมโซมด้อยมากกว่า ซึ่งนั่นมันจะเป็นข้อเสีย ให้กับไก่ของคุณ ไก่ตัวดังกล่าว อาจจะมีร่างกาย ที่ไม่สมบูรณ์แข็งแรง แม้จะไม่ได้แสดงในรุ่นลูก  แต่อาจจะไปโผล่ ในรุ่นหลาน

ดังนั้นถ้าคุณต้องการ ให้ได้ไก่สายพันธุ์เลือดนิ่ง ควรเลือกสายพันธุ์แม่ไก่ หรือ พ่อไก่จากข้างนอก เข้ามาผสมกับไก่ในฟาร์ม ถ้าจะให้ดีควรใช้วิธีการ ผสมตามธรรมชาติ ไม่ใช่การผสมเทียม การผสมตามธรรมชาติ อาจจะทำให้ไก่ตัวผู้ มีอาการอ่อนเพลีย หรือ ร่างกายทรุดโทรมไว แต่ข้อดีคือ ได้ลูกที่สายเลือดดีตีเก่ง ในขณะที่การผสมเทียม รับประกันการผสมติด ไก่ไม่โทรม แต่ก็ใช่ว่าจะได้สายเลือดพ่อ หรือ แม่ที่เป็นไก่นักสู้ มาโดยตรง ดังนั้นการผสมแบบธรรมชาติ ให้ธรรมชาติ เป็นผู้คัดเลือกจึงจะดีที่สุด

เทคนิคการชนไก่ที่ทำให้ น็อคคู่ต่อสู้ได้เร็ว ต้องตีให้ได้แผลแบบไหน?

ถ้าจะพูดถึงผลน็อค หรือ ผลแพ้ของไก่ ในการแข่งขันชนไก่ ไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพ หรือ มือสมัครเล่นก็ตาม การแพ้แบบน็อค จะถูกตัดสินด้วย หลักการง่าย ๆ ก็คือ ไก่ตัวใดตัวหนึ่งหมอบ ไม่ยอมสู้เกิน 3 ครั้ง ไก่ตัวใดตัวหนึ่ง ถูกอีกไฟล์ตี จนอวัยวะในร่างกาย ได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส หากเป็นเช่นนี้ จึงจะเรียกว่าแพ้น็อค หรือ ชนะน็อค ดังนั้นเทคนิคการชนไก่ ที่จะทำให้ไก่ของคุณ สามารถน็อค คู่ต่อสู้ได้เร็ว ก็คือ “เน้นตีที่ใบหน้า”

การโจมตีไก่ที่ใบหน้า จะทำให้ไก่อีกฝ่าย ล่าถอยได้ง่าย อีกทั้งถ้าไก่ตัวที่ถูกตีถูกทำร้าย จนมีเลือดเข้าตา ตาปิดข้างใดข้างหนึ่ง ก็จะถือว่าแพ้น็อคไป แต่ถ้าไก่ของคุณ ค่อนข้างเล่นแรง และ สามารถตีไก่อีกฝ่าย จนปากหลุด มีแผลเลือดออก จนต้องมีการเย็บแผลเกิดขึ้น ก็ต้องถูกตัดสินให้ชนะน็อคไป ดังนั้น สิ่งจำเป็นที่สุด คือการฝึกไก่ ให้มีความแข็งแกร่ง ทั้งสภาพร่างกาย และ สภาพจิตใจโดยเฉพา ะการใช้ปีกที่คล่องแคล่ว ในการรุกการถอย จะเป็นตัวสำคัญ ที่ทำให้มีโอกาสชนะมากยิ่งขึ้น